Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Lần đầu mặc áo dài

Nhớ lại ngày đầu tiên của lớp 10 khi mặc áo dài. Sao mà ngượng ngùng khó tả!
Hôm đó là ngày khai giảng, nhờ Hồng Ngọc và Thùy An ghé rồi cả ba cùng đi bộ đến trường. Xong lễ Ngọc có chuyện phải đi về trước còn An thì từ trường về nhà gần hơn, nếu đi cùng mình là ngược đường rồi. Chết rồi vậy sao mình đi về nhà được. Vậy mà An cũng nói sẽ đi cùng mình vế tới nhà... Vậy là thoát được hôm đầu tiên.
Đến hôm sau, mẹ phải đứng ngoài đường canh chừng chị Oanh đi ngang qua thì kêu mình ra đi cùng...
    Được vài ngày thì mình cũng quen và có bạn mới, bạn cùng đường vế....khỏi lo gì nữa rồi.
Khi đó học lớp 10 mình chỉ có 1 bộ áo dài, vừa học buổi sáng xong về là giặc liền để đến sáng hôm sau mặc đi học tiếp.- Khi xưa không học 2 buổi như bây giờ.Lúc đó mình ghét những hôm trời mưa dễ sợ, áo dài của mình sẽ không khô và phải ủi đi ủi lại nhiều lần mới mặc được. Mà sao lúc đó mình cũng quên không hỏi thử xem người khác có bao nhiêu bộ áo dài nhỉ?  

ao dai photo: ao dai xinh lkio5saZH41qjd2xwo1_1280.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét