Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

Blog 1 tuổi

Đã một năm rồi kể từ khi tôi viết blog.
 Nhớ những ngày đầu tiên, nghe báo đài nói nhiều về blog nên cũng tò mò tự tạo một blog. Tạo rồi thoát ra, rồi lại không biết làm sao để vô blog của mình (dân dzốt vi tính mà) 

Rồi sư phụ Ninh's blog xuất hiện. Anh chỉ cho tôi biết địa chỉ của mình, tạo avatar, cách chèn hình, sửa ảnh, cách trả lời comment, chèn nhạc nền, tạo bộ đếm.... Chị Yêu Tinh Ác chỉ tôi cách tạo theme mới theo ý mình... Khi đã rành rồi tôi còn đi chộp thêm vài thủ thuật khác nữa...
Và tôi đã có những người bạn thân thiết : gia đình Ninh's blog, Yêu Tinh Ác, Biển, Diệu Kì Anh, Minne mouse, Prince ....và còn nhiều bạn nữa thỉnh thoảng cũng liên lạc nhau....Cuộc sống của tôi thực sự giàu lên nhờ những mối liên hệ này.
 Cảm ơn các bạn, cảm ơn blog. Hãy nhận nơi Rose tấm lòng thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét