Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Nhớ thời phổ thông


Hôm nay lên facebook bắt gặp lại tấm hình lúc mình học lớp 12, tự nhiên thấy nhớ dễ sợ.
Lễ tổng kết năm học lớp 12 của lớp mình đây mà, không biết ai lại có tấm hình này và load lên.
Đó là những học sinh giỏi của lớp mình.
Mình đứng kế Thùy Linh và Trung Hải, tự nhiên đứng đó chi mà giờ thấy mình lùn dễ sợ (mà phải tự an ủi là tại hai bạn đó cao chứ không phải tại mình lùn!)
Nhớ như in từng khuôn mặt.
Lúc đó sao tóc mình đẹp vậy ta! Tóc thật dài, cột cao lên mà còn để bên vai nữa. Không như bây giờ, tóc xấu quắc. Tóc dài number one, phải để dài lại thôi, không cắt nữa, không theo xu hướng thời trang gì hết, tóc dài là nhất.
Thời phổ thông đúng là hồn nhiên, vô tư... Học trò thời nay mình đảm bảo không bao giờ được tận hưởng những vô tư như mình từng có. Thời nay ghê lắm!
Ngày xưa ơi...... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét