Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Giáo viên chủ nhiệm

Năm nay mình được phân công chủ nhiệm lớp 9.2, sao cảm giác lại không giống như năm rồi nhỉ? Năm rồi mình thật háo hức, cảm giác rất lạ, sao năm nay mình lại thấy bình thường, sao vậy ta? Chẳng lẽ mới chủ nhiệm có một năm mà đã hụt hơi? Không phải. Chắc chắn là vậy.
    Nghĩ hoài mình mới thấy, do mình đặt quá nhiều tình cảm vào lớp 9.3 năm rồi nên bây giờ chủ nhiệm lớp khác mình mới thế này. Giống như vừa mới chia tay với người yêu chưa bao lâu, giờ có người giới thiệu cho mình người yêu mới và mình phải yêu...Mình đa tình quá, như thế là không tốt rồi.
    Chắc là phải 5 năm nên cho mình làm chủ nhiệm một lần thì mới được.
    Lớp 9.2!
    Không sao, dù sao cô cũng sẽ hết lòng với các em và sẽ yêu các em như lớp 9.3 cô đã từng yêu vậy. Cô tin như thế!
    Đa tình không tốt tí nào! Ghét!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét